Leiðbeiningar

Þjónustutruflanir

Ef þú svo óheppilega lendir í þjónusturofi er alltaf best að hafa samband við fjarskiptafélag þitt fyrst. Þeir taka bilanagreiningu með þér og ef málið er þess eðlis senda þeir okkur bilanagreininguna og við göngum í að skoða málið okkar megin frá.

Hér að neðan eru nokkrir punktar sem má styðja sig við.

  • Hægt net – Ef netið er hægt er best að taka hraðapróf beint úr boxinu til að finna út hvar vandamálið liggur. Það er gert með því að tengja tölvu beint við ljósleiðaraboxið, í tengi 1 eða 2, og taka hraðapróf á speedtest.gagnaveita.is. Ef hraði er að skila sér réttur þar inn þarf að snúa sér að sínu fjarskiptafélagi og fá bilanagreiningu þar. Það getur verið að netsnúrur eða router sé í ólagi.

Ef hraði er ekki að skila sér í boxið þarf að senda okkur niðurstöður úr hraðaprófi á ljosleidarinn@ljosleidarinn.is, með myndum af prófinu ef hægt er, og við munum skoða málið.

Ef mælt er á þráðlausa netinu (e.Wi-Fi) eða tengdur í router getum við ekki ábyrgst hraðann heldur eru það fjarskiptafélögin sem eru ábyrg á þeim búnaði.

  • Truflanir á sjónvarpi – Fyrst af öllu þarf að vera öruggt að búið sé að athuga með myndlykil og netsnúrur úr boxi í myndlykil hjá fjarskiptafélagi.
  • Heimasími virkar ekki – Ef heimasími virkar ekki þarf að hafa samband við fjarskiptafélag til að athuga með skráningu á símanum á boxið. Einnig er gott að vera búinn að athuga með nýja símasnúru og jafnvel annað símtæki til að útiloka það.
  • Allar þjónustur úti – Ef allar þjónustur eru úti er gott að athuga með ljósin á boxinu. Ef það eru engin ljós á boxinu er best að sækja nýjan spennubreyti hjá fjarskiptafélagi eða hjá Gagnaveitu Reykjavíkur sem er staðsett að Bæjarhálsi 1, í Orkuveituhúsinu.

Ef einhver ljós eru á boxinu er best að snúa sér að þínu fjarskiptafélagi og þau taka með þér bilanagreiningu og senda málið á okkur ef þeim finnst það þurfa.